thiết kế shop mỹ phẩm

Thiết kế shop mỹ phẩm

Thiết kế shop mỹ phẩm, bốn bước cơ bản để thiết kế một shop mỹ phẩm.

Một thiết kế tốt của một cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ, đó là mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái cho khách hàng. Các mỹ phẩm nên được sắp xếp thuận tiện, trực tiếp và rõ ràng trong vật dụng nội thất cửa hàng mỹ phẩm. Mặt hàng mỹ phẩm đa phần là người trẻ, việc thiết kế cửa hàng của bạn thời trang và hấp dẫn là rất quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên khi bạn thiết kế một cửa hàng mỹ phẩm:

1. Thiết kế shop mỹ phẩm cần quan tâm đến bảng hiệu

Một bảng hiệu mặt tiền cửa hàng về cơ bản thể hiện phong cách của toàn bộ cửa hàng, phông chữ được chọn tốt cùng với logo thương hiệu cho thấy chất lượng sản phẩm theo một phong cách nào đó. Ngoài ra màu sắc bảng hiệu phải được kết hợp hoàn hảo với các cửa hàng tổng thể. Như bạn đã biết, trang điểm thường được bày biện theo các khu vực với chức năng khác nhau. Vì vậy, việc cung cấp trang điểm dùng thử miễn phí là cần thiết và thân thiện với việc sử dụng.

thiết kế shop mỹ phẩm

Thiết kế shop mỹ phẩm

2. Màu sắc trong thiết kế shop mỹ phẩm

Màu sắc chính của một cửa hàng bán lẻ được thể hiện trên logo thương hiệu, phụ kiện trưng bày và trang trí cửa hàng. Ngay khi khách hàng nhìn thấy màu sắc chính, họ sẽ nhận diện được thương hiệu và sự liên kết. Màu sắc đóng một vai trò quan trọng để thu hút người tiêu dùng mục tiêu với độ tuổi cụ thể. Nói chung, màu trắng, xanh và vàng không được sử dụng nhiều trong thiết kế shop thời trang, đó là vì màu trắng là màu trang trí cơ bản và màu vàng phổ biến trong cửa hàng may mặc trẻ em. Trong khi hầu hết các cửa hàng phong cách thích màu đen, đỏ, trắng sáng bóng, xám và bạc vì chúng hợp thời trang và thời trang hơn.

thiết kế shop mỹ phẩm đẹp

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp

3. Ánh sáng trong thiết kế shop 

Trong hầu hết các trường hợp, chỉ có ánh sáng và nền cụ thể làm nổi bật chất lượng thật của Make-up. Ví dụ, lọ trang điểm trong suốt trông rất rõ ràng với đèn LED điểm. Trang điểm cỡ nhỏ như bút chì lông mày nên được hiển thị theo nhóm, vì sẽ dễ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn. Trong khi, các mặt hàng quá đông có thể khiến người mua hàng cảm thấy chúng không thể bán được. Nhưng một vài món đồ được chắp vá lại đi kèm với một ít trang trí lạ mắt cũng có thể vào giỏ khách hàng ngay sau đó.

thiết kế shop mỹ phẩm uy tín

Thiết kế shop mỹ phẩm uy tín

4. Bố cục trong thiết kế shop mỹ phẩm, mỗi loại mỹ phẩm khác nhau cần bố trí vật dụng cho tương xứng

Mặt hàng trang điểm đắt tiền nên được trưng bày với số lượng nhỏ, và cách thức thể hiện phải thanh lịch và thoải mái. Một mặt hàng phức tạp phù hợp với các phụ kiện cửa hàng đơn giản theo thứ tự tốt. Ngược lại, các mặt hàng đơn giản thì phần trang trí càng nhìu hơn để làm nền tốt hơn cho sản phẩm

thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp

Thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp

Tất cả trong tất cả, phong cách thiết kế và các chi tiết của đồ nội thất hiển thị có mối quan hệ chặt chẽ với bán hàng. Đó là thiết kế giải pháp tổng thể, Bluecons đã giúp nhiều thương hiệu trang điểm tùy chỉnh thiết kế và sản xuất đồ nội thất cửa hàng phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để có được ý tưởng thiết kế miễn phí và giải pháp tùy chỉnh cho cửa hàng bán lẻ và ki-ốt trung tâm của bạn.

thiết kế shop mỹ phẩm tphcm

Thiết kế shop mỹ phẩm tphcm

Thiết kế shop Related
Chat Facebook
  • Chào bạn!

  • Bạn cần chúng tôi tư vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không?

  • Chat ngay