Thiết kế shop thời trang

Thiết kế shop mỹ phẩm | Bí quyết thu hút các tín đồ làm đẹp

Thiết kế shop mỹ phẩm

Thiết kế shop mỹ phẩm – một thiết kế tốt của một cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ, đó là mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái cho khách hàng. Các mỹ phẩm nên được sắp xếp thuận tiện, trực tiếp và rõ ràng trong vật dụng nội thất cửa hàng mỹ phẩm. Mặt hàng mỹ phẩm đa phần là người trẻ, việc thiết kế cửa hàng của bạn thời trang và hấp dẫn là rất quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên bổ ích cho bạn để có được một thiết kế shop mỹ phẩm đẹp mắt, độc đáo.

Thiết kế shop mỹ phẩm 01

Thiết kế shop mỹ phẩm 01

Việc bạn nắm được bí quyết sở hữu một tổng thể thiết kế shop mỹ phẩm đẹp chính là cách thức ngắn nhất không chỉ giúp bạn bắt kịp xu hướng phát triển kinh doanh của thị trường mà còn đáp ứng được tối đa nhu cầu thẩm mỹ của các tính đồ làm đẹp. Thật vậy một không gian thiết kế shop mỹ phẩm đẹp giúp tạo nên sự trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho khách hàng đồng thời tạo nên sự thu hút, tăng lòng tin nơi khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ.

Thiết kế shop mỹ phẩm 02

Thiết kế shop mỹ phẩm 02

1. Thiết kế shop mỹ phẩm cần quan tâm đến làm biển hiệu quảng cáo

Biển hiệu quảng cáo nói riêng hay mặt bằng mặt tiền nói chung là vô cùng quan trọng đối với bắt kỳ một không gian thiết kế kinh doanh kể cả thiết kế shop mỹ phẩm. Một mặt tiền với biển hiệu bắt mắt, thu hút, dễ nhìn cũng như tên gọi dễ nhớ ấn tượng chính là một trong những cách thức ghi dấu ấn đầu tiên tốt đẹp cho khách hàng, đồng thời tạo nên một lợi thế cạnh tranh trên nền thị trường mà cái đẹp được đưa lên làm giá trị hàng đầu.

Thiết kế shop mỹ phẩm 03

Thiết kế shop mỹ phẩm 03

Một bảng hiệu mặt tiền cửa hàng về cơ bản thể hiện phong cách của toàn bộ cửa hàng, phông chữ được chọn tốt cùng với logo thương hiệu cho thấy chất lượng sản phẩm theo một phong cách nào đó. Ngoài ra màu sắc bảng hiệu phải được kết hợp hoàn hảo với các cửa hàng tổng thể nhằm tạo nên một không gian kinh doanh . Như bạn đã biết, trang điểm thường được bày biện theo các khu vực với chức năng khác nhau. Vì vậy, việc cung cấp trang điểm dùng thử miễn phí là cần thiết và thân thiện với việc sử dụng.

Thiết kế shop mỹ phẩm 04

Thiết kế shop mỹ phẩm 04

Bố trí các kệ, bàn mỹ phẩm trong shop một cách hợp lý để phân luồng lối đi. Một lối đi vừa đủ để khách hàng có thể thoái mái lựa chọn hàng hóa, tiếp cận sản phẩm. Việc tự do và thoải mái giúp tâm trạng dễ chịu từ đó thúc đẩy mọi quyết định mua hàng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả hơn.

Thiết kế shop mỹ phẩm 05

Thiết kế shop mỹ phẩm 05

Bên cạnh đó việc bố trí một lối đi thông thoáng, kệ đặt sản phẩm khoa học giúp cho quá trình làm việc, phục vụ khách hàng của nhân viên thuận tiện hơn, gia tăng mức độ chuyên nghiệp và ghi điểm trong mắt khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Thiết kế shop mỹ phẩm 06

Thiết kế shop mỹ phẩm 06

2. Màu sắc trong thiết kế shop mỹ phẩm

Màu sắc – một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công cho một tổng thể thiết kế kinh doanh nói chung và nhất là các ngành kinh doanh liến quan đến làm đẹp. Việc bạn lựa chọn màu sắc tốt góp phần giúp bạn dễ dàng phối hợp cũng như tôn lên được sản phẩm, nội thất trang trí bên trong tạo nên một sức hút riêng cho nơi kinh doanh của mình.

Thiết kế shop mỹ phẩm 07

Thiết kế shop mỹ phẩm 07

Màu sắc chính của một cửa hàng bán lẻ được thể hiện trên logo thương hiệu, phụ kiện trưng bày và trang trí cửa hàng. Ngay khi khách hàng nhìn thấy màu sắc chính, họ sẽ nhận diện được thương hiệu và sự liên kết. Màu sắc đóng một vai trò quan trọng để thu hút người tiêu dùng mục tiêu với độ tuổi cụ thể. Màu sắc cũng chính là một yếu tố quan trọng giúp gia tăng độ nhận dạng thương hiệu một cách hiệu quả.

Thiết kế shop mỹ phẩm 08

Thiết kế shop mỹ phẩm 08

Nói chung, màu trắng, xanh và vàng không được sử dụng nhiều trong thiết kế shop mỹ phẩm, đó là vì màu trắng là màu trang trí cơ bản và màu vàng phổ biến trong cửa hàng may mặc trẻ em. Trong khi hầu hết các cửa hàng phong cách thích màu đen, đỏ, trắng sáng bóng, xám và bạc vì chúng hợp thời trang và thời trang hơn. Việc kết hợp và lựa chọn màu tốt giúp cho không gian kinh doanh bạn hài hòa và phù hợp với ngành kinh doanh, bắt kịp nhu cầu thị yếu và cả phong thủy.

Thiết kế shop mỹ phẩm 09

Thiết kế shop mỹ phẩm 09

Quầy lễ tân chữ I cho thiết kế shop mỹ phẩm
Chât liệu: Gỗ công nghiệp sơn theo màu
Kích thước: dài 3m, rộng 0.7m, mặt kính cường lực dày 8mm (dài 2.8m)
Đơn giá: 15.000.000đ

Nếu thiết kế shop mỹ phẩm có diện tích nhỏ, hãy chọn màu sắc sáng để biến không gian rộng và thoáng đãng hơn. Màu sắc đi cùng họa tiết nhẹ nhàng, tươi tắn cũng là cách làm nổi bật shop của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn màu sơn tường phù hợp với phong cách thiết kế shop mỹ phẩm.

Thiết kế shop mỹ phẩm 10

Thiết kế shop mỹ phẩm 10

Đừng vì một thiết kế trong không gian diện tích nhỏ mà lo lắng bởi chỉ cần bạn lựa chọn tốt màu sắc, tránh mắc những sai lầm khi chọn màu cho shop sẽ giúp bạn không chỉ tạo nên không gian rộng thoáng mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng mà còn giúp cho bạn tiết kiệm tốt vốn đầu tư vào mặt bằng trong môi trường kinh tế ngày càng cao ngày nay. Thật vậy, sở hữu một không gian kinh doanh vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao ai mà không muốn.

Thiết kế shop mỹ phẩm 11

Thiết kế shop mỹ phẩm 11

3. Ánh sáng trong thiết kế shop mỹ phẩm

Cùng với màu sắc, nội thất trang trí thì ánh sáng chính là yếu tố quan trọng khác góp nên thành công cho không gian kinh doanh của bạn. Một nguồn ánh sáng tự nhiên và đèn được vận dụng tốt giúp cho shop của bạn thêm phần nổi bật và thu hút.

Thiết kế shop mỹ phẩm 12

Thiết kế shop mỹ phẩm 12

Trong hầu hết các trường hợp thiết kế shop mỹ phẩm, chỉ có ánh sáng và nền cụ thể làm nổi bật chất lượng thật của Make-up. Ví dụ, lọ trang điểm trong suốt trông rất rõ ràng với đèn LED điểm. Trang điểm cỡ nhỏ như bút chì lông mày nên được hiển thị theo nhóm, vì sẽ dễ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.

Thiết kế shop mỹ phẩm 07

Thiết kế shop mỹ phẩm 13

Trong khi, các mặt hàng quá đông có thể khiến người mua hàng cảm thấy chúng không thể bán được. Nhưng một vài món đồ được chắp vá lại đi kèm với một ít trang trí lạ mắt cũng có thể vào giỏ khách hàng ngay sau đó. Một sự sắp xếp sản phẩm khoa học giúp khách hàng không cảm giác rối mắt và từ đó tạo ấn tượng sản phẩm muốn mua tốt nhất.

Tham khảo thêm: thiết kế shop thời trang

4. Bố cục trong thiết kế shop mỹ phẩm, mỗi loại mỹ phẩm khác nhau cần bố trí vật dụng cho tương xứng

Mặt hàng trang điểm đắt tiền nên được trưng bày với số lượng nhỏ và cách thức thể hiện phải thanh lịch và thoải mái. Một mặt hàng phức tạp phù hợp với các phụ kiện cửa hàng đơn giản theo thứ tự tốt. Ngược lại, các mặt hàng đơn giản thì phần trang trí càng nhìu hơn để làm nền tốt hơn cho sản phẩm. Việc kết hợp các mặt hàng với cách trưng bày khoa học, thông minh giúp cho bạn quảng bá sản phẩm đến tay khách hàng hiệu quả.

Thiết kế shop mỹ phẩm 14

Thiết kế shop mỹ phẩm 14

Đừng để các kệ, giá, tủ đựng mỹ phẩm cồng kềnh chiếm quá nhiều không gian trong shop. Hãy lựa chọn những loại tủ kiểu cách, phân chia nhiều ngăn để trưng bày sản phẩm đa dạng. Bạn cũng chú ý việc đặt các loại tủ nhiều kích cỡ vì mỹ phẩm có nhiều hình dạng. Hoặc có thể trưng bày các kệ đa năng, có thể làm tủ chứa đồ ở bên dưới cũng rất thuận tiện.

Thiết kế shop mỹ phẩm 15

Thiết kế shop mỹ phẩm 15

Bạn cần thật sự chú ý những lỗi nhỏ dễ mắc sai lầm nhất nhằm có được một không gian thiết kế shop mỹ phẩm hiệu quả cao và việc tận dụng tốt các kệ đa năng giúp cho không gian bạn trở nên vừa gọn gàng, vừa có thể chứa được nhiều đồ hơn. Chính việc này, giúp cho bạn vừa có thể phát huy tốt diện tích vừa đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Thiết kế shop mỹ phẩm 16

Thiết kế shop mỹ phẩm 16

Tất cả trong tất cả, phong cách thiết kế và các chi tiết của đồ nội thất hiển thị có mối quan hệ chặt chẽ với bán hàng. Đó là thiết kế giải pháp tổng thể, Bluecons đã giúp nhiều thương hiệu trang điểm tùy chỉnh thiết kế và sản xuất đồ nội thất cửa hàng phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để có được ý tưởng thiết kế miễn phí và giải pháp tùy chỉnh cho cửa hàng bán lẻ và ki-ốt trung tâm của bạn.

Thiết kế shop mỹ phẩm 10

Thiết kế shop mỹ phẩm 17

Đơn vị chuyên thiết kế shop mỹ phẩm uy tín, chất lượng

Với đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế shop mỹ phẩm chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn luôn tự tin cập nhật được những xu hướng thiết kế shop mỹ phẩm mới nhất ở Việt Nam và trên thế giới, tư vấn cho khách hàng các phong cách thiết kế phù hợp với chi phí một cách tối ưu nhất.

  • Tại sao nên chọn Bluecons cho các thiết kế shop mỹ phẩm của bạn?

+ Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân công thi công luôn tận tâm, tỉ mỉ và nhiệt thành. Đội ngũ kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm và nắm bắt rõ các nhu cầu của khách hàng và thị trường.

+ Quy trình thiết kế thi công khoa học, quy cách chuẩn và luôn đảm bảo kịp tiến độ thời gian của khách hàng.

+ Gía cả luôn được nghiên cứu và điều chỉnh phù hợp nhất cho khách hàng và thị trường sao cho có lợi cho cả 2 bên.

+ Luôn có chính sách chăm sóc, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Thiết kế shop mỹ phẩm 18

Thiết kế shop mỹ phẩm 18

Đến với Bluecons, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được các chính sách bảo hành hấp dẫn. Ngoài ra, Bluecons còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng vô cùng nhanh chóng.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về thiết kế shop mỹ phẩm đẹp mắt, độc đáo vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá.

  • Địa chỉ: 499/6/79C, Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
  • Di động: 0932132828 – 0906157879 (Mr.Việt)
  • E-mail: blueconsvn@gmail.com
  • Thứ 2 – thứ 7: 8:00am – 17:00pm
Chat Facebook
  • Chào bạn!

  • Bạn cần chúng tôi tư vấn hoặc hỗ trợ thông tin gì ạ?

  • Chat ngay
error: Content is protected !!