ý tưởng thiết kế shop thời trang

ý tưởng thiết kế shop thời trang

ý tưởng thiết kế shop thời trang dành cho các cửa hàng bán lẻ.

Khoảnh khắc khách hàng bước vào cửa hàng của bạn, vài giây đầu tiên họ nhìn xung quanh sẽ quyết định họ có muốn ở lại hay không. Đây là lý do tại sao cửa hàng bán lẻ của bạn bố trí và thiết kế là một yếu tố rất lớn để có được tất cả những doanh số quan trọng.

Tin vui là bạn không cần nhiều tiền để đầu tư thiết kế cửa hàng. Ngay cả một ngân sách tối thiểu, khi được sử dụng một cách khôn ngoan, có thể phát huy hết tiềm năng của cửa hàng của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách thiết kế cửa hàng mới hoặc thiết kế lại cửa hàng hiện tại của mình, hãy xem những ý tưởng chúng tôi thu thập được từ các chuyên gia.

Dưới đây là 13 ý tưởng thiết kế cửa hàng bán lẻ hàng đầu của chúng tôi từ các chuyên gia:

1. Nhận diện cửa hàng của bạn (ý tưởng thiết kế shop thời trang 13)

Dấu hiệu luôn là cách tốt nhất để thông báo bán hàng, giao dịch và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác ngay trong cửa hàng của bạn. Có thể sẽ tốn kém với các biển quảng cáo hay hộp đèn, tuy nhiên với thiết kế một cách khôn ngoan sẽ giúp cửa hàng của bạn có được niềm tin của khách hàng từ việc thiết kế bày biện các sản phẩm trưng bày và mặt tiền cửa hàng của bạn.

ý tưởng thiết kế shop thời trang

2. Chuyển sang màu xanh với tường hoặc cửa số của bạn (ý tưởng thiết kế shop thời trang 02)

Kết hợp các bức tường sống màu xanh lá cây và các khu vực khác của thành phố sống trong các không gian bán lẻ tại các cửa sổ, điểm bán hàng hoặc các khu vực bán hàng cố định. Các khu vực có tính năng độc đáo này cung cấp kết nối với thiên nhiên và không yêu cầu bảo trì khi cửa hàng của bạn bị xuống cấp, tùy thuộc vào sản phẩm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng bán lẻ coi các doanh nghiệp kết hợp tự nhiên là xứng đáng với mức giá cao hơn tới 25%.

thiet ke shop thoi trang

Thiet ke shop thoi trang

3. Có nhạc nền sẽ giúp khách hàng của bạn thích hơn (ý tưởng thiết kế shop thời trang 03)

Khi nói đến thiết kế cửa hàng bán lẻ, nó cũng rất quan trọng để xem xét âm nhạc, âm lượng và cách âm thanh xung quanh cửa hàng và ảnh hưởng đến khách hàng. Nghiên cứu đã chứng minh rằng nhạc nền có ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm, vì vậy đó là điều mà các chủ doanh nghiệp nên luôn luôn ghi nhớ. Loa Bluetooth là giải pháp lý tưởng để tạo ra một môi trường mua sắm dễ chịu cho các cửa hàng bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ.

thiết kế cửa hàng thời trang

Thiết kế cửa hàng thời trang

4. Thêm mã QR trên thẻ kệ (ý tưởng thiết kế shop thời trang 04)

thiet ke cua hang thoi trangThiet ke cua hang thoi trang

Đặt mã QR trên sản phẩm hoặc trên thẻ giá có thể kết nối khách hàng với các liên kết sâu vào ứng dụng, khởi chạy trò chuyện, phát video hoặc thậm chí chuyển đổi liền mạch một người mua hàng tại cửa hàng sang nền tảng thương mại điện tử trực tuyến. Bằng cách sử dụng URL khiêm tốn, mã QR thậm chí có thể khởi chạy các trải nghiệm trên internet như điều khiển các máy và màn hình video được kết nối. Và trong CMS vật lý từ di động đến doanh nghiệp, mã QR có thể mang lại trải nghiệm cao cấp của người dùng như cá nhân hóa cho ví điện thoại di động của đối tác, xem trước nhiều trang web từ một mã QR và thậm chí khả năng đưa thẻ NFC và đèn hiệu Bluetooth vào kỹ thuật số hỗn hợp tiếp thị.

Công nghệ này được thực hiện bằng cách sử dụng các hệ thống POS kiểu dáng đẹp so với máy tính tiền truyền thống.

5. Cửa hàng của bạn nên đặt ở một vị trí mặt đường tốt (ý tưởng thiết kế shop thời trang 05)

Có một con đường thuận lợi có thể làm cho một chuyến thăm thú vị hơn đến cửa hàng của bạn bởi vì lưu lượng truy cập được kiểm soát và ngay lập tức sẽ tạo ra một bầu không khí giống như PR cho cửa hàng của bạn. Cách tiếp cận này cũng đảm bảo rằng các sản phẩm của bạn được tiếp xúc tối đa. Đảm bảo thưởng cho khách hàng của bạn bằng các màn hình thu hút sự chú ý khi họ đi theo con đường bạn đặt cho họ.

thiết kế shop thời trang đẹp

Thiết kế shop thời trang đẹp

6. Vẽ một bức tường với điểm nhấn (ý tưởng thiết kế shop thời trang 06)

thiết kế shop thời trang đẹp

Thiết kế shop thời trang đẹp

Vẽ một mặt của cửa hàng của bạn để làm bức tường tạo điểm nhấn không chỉ thu hút ánh nhìn và thu hút khách hàng, nó còn làm cho cửa hàng của bạn trông rộng hơn. Làm một bức tường có điểm nhấn không phải lúc nào cũng phải vẽ, hãy thử đặt vải màu sáng hoặc in hoặc thậm chí giấy dán tường để đạt được hiệu ứng tương tự của một không gian lõm. Kết hợp nó với phần còn lại của cửa hàng bằng cách sử dụng màu trung tính cho đồ nội thất và sàn nhà.

7. Điều chỉnh ánh sáng của bạn (ý tưởng thiết kế shop thời trang 07)

thiết kế shop thời trang tphcm

ý tưởng thiết kế shop thời trang tphcm

Thay thế cửa hàng của bạn Bóng đèn ánh sáng sẽ ngay lập tức tạo ra sự khác biệt cho cửa hàng của bạn. Đối với các cửa hàng bán lẻ cũ, việc nâng cấp thiết kế ánh sáng có thể cải thiện cái nhìn tổng thể của nó mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Xem xét tái mục đích hoặc tái chế các mặt hàng để tạo điểm nhấn thú vị và nổi bật sẽ thu hút sự chú ý đến cửa hàng của bạn. Trong bức ảnh trên, nhà thiết kế đã sử dụng vành xe đạp cũ làm đế đèn chùm.

8. Giảm thiểu sự lộn xộn bằng cách chọn cách trưng bày phù hợp (ý tưởng thiết kế shop thời trang 08)

thiet ke shop thoi trang tphcm

y tuong thiet ke shop thoi trang tphcm

Hãy để cho cách trình bày cồng kềnh chiếm quá nhiều không gian trong cửa hàng của bạn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với sự lựa chọn đúng đắn về sản phẩm và hộp đựng độc đáo để giữ cho nó thú vị mà không quá lộn xộn. Thay vì hiển thị trang sức dưới quầy, chẳng hạn, bạn có thể thử treo nó lên màn hình treo theo tầng. Điều này cũng hoạt động tốt để tối ưu hóa không gian dọc.

9. Thêm gương để làm cho cửa hàng cảm thấy lớn hơn (ý tưởng thiết kế shop thời trang 09)

thiết kế shop thời trang chuyên nghiệp

ý tưởng thiết kế shop thời trang, thiết kế shop thời trang chuyên nghiệp

Khi được sử dụng một cách chính xác, gương có thể biến một không gian bị giới hạn và làm cho nó trông mở và to hơn. Cân nhắc việc đặt một tấm gương lớn cạnh cửa sổ với góc thích hợp để phản chiếu môi trường ngoài trời. Bạn cũng có thể sử dụng gương để che lấp không gian kệ và khách hàng có thể sử dụng nó để thử phụ kiện.

10. Kết hợp nghệ thuật trừu tượng (ý tưởng thiết kế shop thời trang 10)

thiet ke shop thoi trang chuyen nghiep

y tuong thiet ke shop thoi trang, thiet ke shop thoi trang chuyen nghiep

Một cửa hàng quần áo phụ nữ ở Trung Quốc đã kết hợp một ống màu hồng dài 820 feet uốn lượn một cách nghệ thuật khắp cửa hàng như nghệ thuật trừu tượng. Việc cài đặt nghệ thuật tương tự tăng gấp đôi như lưu trữ và trình bày, làm cho cửa hàng thú vị và bắt mắt cho khách hàng. Căn phòng giống như mê cung được tạo ra bởi thiết kế mở ra không gian rất nhiều tiềm năng vì cách bố trí độc đáo của nó.

11. sử dụng các vật liệu giả (ý tưởng thiết kế shop thời trang 11)

Thêm kết cấu vào khái niệm thiết kế trong cửa hàng của bạn mang lại cho cửa hàng của bạn một cái nhìn rực rỡ so với bề mặt tường phẳng. Tấm giả sẽ chắc chắn chi phí bạn ít hơn đáng kể so với gạch và vật liệu đá thực tế. Nó cũng có sẵn trong các phong cách, thiết kế và màu sắc khác nhau sẽ dễ dàng phù hợp với thương hiệu của bạn.

thiết kế cửa hàng thời trang cao cấp

ý tưởng thiết kế cửa hàng, thiết kế cửa hàng thời trang cao cấp

12. Củng cố thương hiệu của bạn với một chủ đề(ý tưởng thiết kế shop thời trang 12)

thiet ke cua hang thoi trang cao cap

y tuong thiet ke cua hang, thiet ke cua hang thoi trang cao cap

Thiết kế này xoay quanh một chủ đề xuyên suốt giữa lối sống gồ ghề và sự thoải mái cũng như nhấn mạnh sự phát triển của thị trường mới nhất, đồng thời củng cố tính xác thực và di sản của thương hiệu. Cửa hàng được phủ bằng các tấm gỗ và dầm, tạo ra sự quyến rũ mộc mạc và thiết lập không gian chung của cửa hàng.

13. Tạo hiệu ứng giống như cửa sổ (ý tưởng thiết kế shop thời trang 13)

Thật tuyệt vời nếu không gian kinh doanh của bạn đã có cửa sổ, nhưng nếu bạn không may mắn như vậy, hãy giả mạo nó. Để tạo ảo giác cho các cửa sổ, treo rèm xung quanh gương cao hoặc treo các khung hình dạng hình học rỗng ở các độ cao khác nhau xung quanh cửa hàng của bạn. Cách tiếp cận này mở ra cửa hàng của bạn và làm cho nó trông lớn hơn. Hiệu ứng cửa sổ cũng mang lại cái nhìn nghệ thuật cho không gian bán lẻ của bạn.

thiết kế cửa hàng thời trang đẹp

ý tưởng thiết kế shop thời trang đẹp, thiết kế cửa hàng thời trang đẹp

Trên đây là 13 ý tưởng thiết kế cửa hàng thời trang, mong rằng bài viết hữu ích và giúp bạn setup thành công cửa hàng bán lẻ cho riêng mình.

nguồn: fitsmallbusiness.com

Thiết kế shop Related
Chat Facebook
  • Chào bạn!

  • Bạn cần chúng tôi tư vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không?

  • Chat ngay