#50 THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT

THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT

THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với những người có một chiếc răng ngọt ngào – một loại sữa lắc với kẹo, bánh quy, sô cô la, bánh quy và vô số món ngọt khác được xếp chồng lên nhau với một chiều cao rất đáng nể.

Theo quan điểm của một nhà thiết kế nội thất, nó tạo ra một nguồn cảm hứng dồi dào và có thể dẫn đến những dự án thú vị. Các thiết kế cửa hàng bánh rán và bánh rán dưới đây (vì bánh rán tạo nên một lớp phủ tuyệt vời) đã chứng minh điều này.

Trong khi những chiếc ghế màu trắng và đỏ tạo ra sự tương phản thu hút sự chú ý của khách hàng, thì chính những quả cầu trang trí nổi lên từ một thùng hàng quá khổ và “lơ lửng” trong không khí giống như bong bóng đã tạo nên nét đặc trưng cho nội thất này. Đèn chiếu sáng hình cầu với tông màu vàng lặp lại họa tiết phía trên quầy. Đằng sau nó, một bảng hiệu neon lớn mời khách hàng “bắt đầu sự kỳ lạ của bạn”, điều này tạo nên một nền Instagram tuyệt vời.

THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT
THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT

Khi nói đến thiết kế cửa hàng bánh ngọt, nội thất là một lời ca ngợi thực sự cho chiếc bánh donut khiêm tốn có hình dạng trở thành leitmotif. Cho dù nó xuất hiện trên đồ họa tường đầy màu sắc, đề can hay hình dạng độc đáo của thiết bị chiếu sáng, chiếc bánh donut sẽ thu hút khách hàng từ mỗi góc.

Vẻ đẹp của nội thất cửa hàng này nằm ở sự tương phản độc đáo giữa những bức tường gạch cổ kính và lối trang trí hiện đại. Màu sáng và màu phấn gợi nhớ đến sự đóng băng của bánh donut tìm thấy đường đi của chúng trong mô hình xương cá của sàn nhà và trong bộ sưu tập ghế đẩu độc đáo.

Được bao quanh bởi những bức tường gạch, nội thất phải tối nhưng được chiếu sáng một cách thú vị; nó phải lạnh và nặng, nhưng nó vui tươi và nhẹ nhàng. Sự tương phản giữa kỳ vọng và thực tế này mang lại cho nơi này một cảm giác tươi mới thú vị.

THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT
THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT

THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT
THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT

Những chiếc bánh ngọt thủ công và bánh rán thủ công có một không hai trên thế giới này. Nội thất ấm cúng và dễ gần, với các chi tiết bằng gỗ và thiết kế quầy và sàn hình học giữa thế kỷ hoài cổ. Các kệ lộ ra với các lọ sô cô la khơi dậy trí tưởng tượng, mở ra cảm giác ngon miệng và phục vụ tốt các yếu tố trang trí. Mặt dây chuyền ánh sáng với bóng đèn lộ ra ngoài là một chi tiết độc đáo và quyến rũ góp phần tạo nên cảm giác thân quen, thân mật cho nơi này.

THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT
THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT

1631371765 57 THIET KE TIEM BANH NGOT 1

Thiết kế tiệm bánh ngọt với cửa sổ lớn cho phép ánh sáng ban ngày tràn vào, sự kết hợp của đèn đương đại và bóng đèn kiểu công nghiệp, cùng những thanh gỗ sơn trang trí quầy trước. Mặc dù nội thất có thể đáp ứng được một lượng khách hàng tương đối, nhưng màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế tươi mới và tầm nhìn khoáng đạt khiến cửa hàng trông rộng mở, thoáng mát và không bị chật chội.

THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT
THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT

THIẾT KẾ TIỆM BÁNH NGỌT

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mở một doanh nghiệp mới hoặc đang trong quá trình đổi thương hiệu và tu sửa lại cơ sở kinh doanh hiện có của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được Tư vấn Thiết kế Nội Thất tư vấn miễn phí.