#10 Thi công nội thất biệt thự 3 tầng siêu đẹp và tiện nghi

Thi công nội thất biệt thự 3 tầng siêu đẹp và tiện nghi

Để thi công nội thất biệt thự 3 tầng được hoàn chỉnh không phải là điều đơn giản. Nó cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau và đòi hỏi kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Vẻ đẹp tiện nghi của căn biệt thự được thể hiện ở cả bên trong và bên ngoài của ngôi nhà. Kiểu dáng thời thượng dẫn đầu xu hướng, thiết kế đẹp mắt và tiện nghi, vật liệu bền theo năm tháng là yêu cầu của rất nhiều khách hàng.

Đến với Bluecons để có mẫu thi công nội thất biệt thự 3 tầng siêu đẹp và tiện nghi. Tham khảo mẫu thông tin dưới đây để giải đáp một số thắc mắc của bạn trong quá trình xây dựng nhé!

Ưu điểm khi thi công nội thất biệt thự 3 tầng trọn gói?

Sự sang trọng và tiện nghi thể hiện ở bên ngoài căn biệt thự
Sự sang trọng và tiện nghi thể hiện ở bên ngoài căn biệt thự

Như bạn đã biết việc hoàn thiện được một ngôi nhà cần trải qua rất nhiều bước khác nhau. Vì vậy, có rất nhiều khách hàng tìm một đơn vị uy tín để thuê thực hiện toàn bộ các hạng mục đó. Một số ưu điểm khi gia chủ thi công nội thất biệt thự trọn gói như:

  • Tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình thi công nội thất biệt thự 3 tầng. Bạn sẽ không cần phải bận tâm quá nhiều trong quá trình xây dựng. Đơn vị thi công sẽ cho bạn một mốc thời gian cụ thể khi ngôi nhà đã được hoàn thiện.
  • Chi phí thi thuê thiết kế nội thất biệt thự trọn gói sẽ hơn được rất nhiều. Bới nếu như bạn thiếu chuyên môn và kỹ thuật thì có thể phát sinh những khoản chi phí lớn hoặc sự cố ngoài ý muốn không đáng có.
  • Các dịch vụ bảo hành ưu đãi cho khách hàng trong quá trình thi công và sau thi công. Giúp khách hàng yên tâm hơn trong từng quá trình xây dựng.

Quy trình thi công nội thất biệt thự 3 tầng tại Bluecons

Giai đoạn chuẩn bị trước khi xây dựng biệt thự 3 tầng

Nhân viên bên phía công trình sẽ tiếp nhận dự án thi công biệt thự. Sau đó sẽ đến để khảo sát, đo đạc mọi thứ để đưa ra những số liệu cụ thể nhất. Bluecons có đội ngũ tư vấn tận tình cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về phong cách, thiết kế, vật liệu thi công, quy trình xây dựng,…. đều sẽ được tư vấn và trình bày rõ ràng ngay từ khâu chuẩn bị đầu tiên trước khi đi vào xây dựng. Tránh những vất cập và sự cố đáng tiếc trong quy trình thực hiện xây dựng căn biệt thự 3 tầng.

Xử lý nền móng căn biệt thự 3 tầng

Việc chuẩn bị đầy đủ các loại vật tư, trang thiết bị cần thiết để thi công là điều vô cùng quan trọng. Có nhiều trường hợp kết cấu móng công trình phát sinh vấn đề khi toàn bộ phần kết cấu chịu lực bị thi công sau.

Vậy nên cần có phương án xử lý nền móng tốt nhất, ép thử cọc trước khi ép thật để kiểm tra kỹ lưỡng. Mời chủ đầu tư hoặc các nhà giám sát đến đến nghiệm thu giai đoạn ép cọc trong quá trình thi công nội thất biệt thự 3 tầng của bạn.

Thi công móng bê tông cho căn biệt thự 3 tầng

Trước khi thi công móng bê tông công nhân cần tiến hành san lấp mặt bằng xây dựng, dọn dẹp khu đất sạch sẽ để thuận tiện cho quá trình thi công móng. Xác định vị trí chính xác các hố móng và tiến hành dung các trang thiết bị để đào hố.

Công nhân sẽ sử dụng các trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp để san lấp hố. Lớp bê tông lót được đổ lên trên lớp đá mỏng với độ dày 100mm. Cuối cùng tiến hành trộn bê tông với tỉ lệ tiêu chuẩn.

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng giai đoạn thi công phần thân

Đây là phần quan trọng trong quy trình thi công. Phần thân là phần được tính từ dưới sàn lên. Nó bao gồm hệ thống bê tông cốt thép, các mặt sàn, tường và mái của căn biệt thự 3 tầng. Muốn thi công được phần thân chúng ta cần trải qua nhiều quá trình bao gồm từ dưới lên tới mái, xác định chuẩn các mốc thi công, lắp đặt cốt thép, cốt pha,,…

Giai đoạn thi công phần mái trong thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng

Thi công mái nhà cần phải cách nhiệt và tạo độ dốc cho mái. Mái nhà sẽ được lắp dựng xà gồ, lợp mái, cũng như thực hiện trọn vẹn phần thô mái một cách chính xác rõ ràng. Tuỳ thuộc vào ý tưởng thi công nội thất biệt thự cao cấp và nhu cầu mong muốn sử dụng của chủ đầu tư mà kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án phù hợp nhất để thi công phần mái nhà. Bao gồm các đầu việc nhiêu lắp dựng xà gồ, lợp mái,…

Thi công hoàn thiện và trang trí nội thất biệt thự 3 tầng

Phần hoàn thiện trong trình tự thi công biệt thự 3 tầng rất được khách hàng quan tâm. Nếu so sánh về mặt chi phí xây dựng thì chi phí hoàn thiện thường cao hơn chi phí xây dựng phần thô của công trình. Các bước sơn nhà, lắp đặt hoàn thiện các thiết bị điện nước, cửa, lan can hay tay vịn cầu thang, ốp đá trang trí,….. đều phải được thực hiện xong tại bước này

Xử lý vệ sinh công trường thi công biệt thự 3 tầng

Sau khi đã xây dựng và hoàn thiện các bước trên, công nhân sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh căn biệt thự. Loại bỏ hết các bụi bẩn, vật liệu công trình còn thừa lại trong quá trình thi công, lau chùi sạch sẽ và chở rác thải xây dựng đến địa điểm tập kết rác. Trả lại cho khách hàng không gian biệt thự hoàn chỉnh vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.

Biệt thự 3 tầng được hoàn thiện và bàn giao công trình cho chủ đầu tư

Hoàn thiện mọi quy trình của nội thất biệt thự hiện đại, đơn vị thi công sẽ tiến hành bàn giao công trình cho chủ đầu tư. Chi phí và những giải đáp băn khoăn đều sẽ được hoàn thiện và giải đáp đầy đủ trong bản hợp đồng đã ký kết.

Hình ảnh căn nội thất biệt thự 3 tầng siêu đẹp sau khi đã hoàn thiện

Vẻ đẹp sang trọng của nội thất biệt thự 3 tầng

Đẳng cấp 5 sao trong cách thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng
Đẳng cấp 5 sao trong cách thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng

Thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng từ phong cách đến chất liệu nội thất. Mọi thứ đều được lựa chọn và căn chỉnh hoàn hảo. Giúp cho gia chủ yên tâm hơn về quá trình thi công xây dựng căn hộ của mình

Tổng thể nội thất biệt thự 3 tầng nhìn từ bên ngoài

Sang trọng với mẫu thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng
Sang trọng với mẫu thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng

Từ bên ngoài nhìn vào căn biệt thự sang trọng và lộng lẫy giống như một tòa lâu đài. Thu hút ánh mắt của mọi người xung quanh nhờ vẻ đẹp đặc biệt của nó. Màu sắc nổi bật phù hợp với tổng thể ngôi nhà.

Yếu tố ánh sáng giữ vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng

Vẻ đẹp hiện đại trong thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng
Vẻ đẹp hiện đại trong thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng

Kết hợp giữa hai yếu tố là ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên, căn hộ được thiết kế để đón ánh sáng từ bên ngoài phù hợp. Vừa làm cho căn biệt thự trở lên thông thoáng, mà hệ thống đèn bên trong cũng không bị kém nổi bật so với ánh sáng đón từ bên ngoài vào.

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng với vẻ đẹp đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng vô cùng sang trọng
Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng vô cùng sang trọng

Thiết kế nội thất bên trong cũng được thi công một cảnh chỉnh chu nhất. Từng đường nét tỉ mỉ, chạm khắc cầu kỳ giống như phong cách thiết kế nội thất cổ điển. Cách sắp xếp và bài trí đồ vật khoa học. Đặc biệt chất liệu gỗ công nghiệp còn giúp sưởi ấm căn biệt thự của bạn, đánh tan sự lạnh lẽo của một không gian rộng rãi.

Cuốn hút với cách bài trí nội thất biệt thự 3 tầng

Đẳng cấp với mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại
Đẳng cấp với mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Cách lựa chọn nội thất và bày trí rất tinh tế và lịch sự. Một số đồ vật decor nhỏ cũng khiến căn phòng trở lên nổi bật hơn cả. Nhìn tổng thể căn biệt thự vừa có nét hiện đại vừa có sự tiện nghi tuyệt vời trong đó.

Những lưu ý khi thi công nội thất biệt thự 3 tầng?

Hợp đồng thi công rõ ràng

Bất cứ công việc gì chúng ta đều cần có một bản hợp đồng riêng. Hợp đồng thi công biệt thự 3 tầng cũng như vậy. Mọi kế hoạch xây dựng, phương án thiết kế, vật liệu, thời gian và cả chi phí. Tất cả đều phải được trình bày rõ ràng và được sự đồng ý từ hai bên chủ đầu tư và đơn vị thi công xây dựng.

Sử dụng vật liệu nội thất bền đẹp và chi phí hợp lý

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu xây dựng để bạn thỏa sức lựa chọn. Đối với mỗi loại vật liệu sẽ có giá thành và chất lượng khác nhau. Bạn nên cân nhắc mức chi phí thu nhập của gia đình cũng như mong muốn cá nhân trong khi thi công căn biệt thự. Từ đó có những lựa chọn hợp lý nhất vừa đảm bảo tài chính vừa có thể thiết kế nên một căn biệt thự 3 tầng đẹp hút mắt.

Tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp

Để thiết kế nên một căn biệt thự 3 tầng đẹp và tiện ích chúng ta cần lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp. Có được sự lựa chọn của nhiều khách hàng và phải mang đến được những mẫu thiết kế tiện nghi và đẹp. Đảm bảo tiến trình thi công được diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo. không gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối nào trong quá trình thi công.

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị thi công nội thất biệt thự 3 tầng nào cho gia đình mình? Hãy đến với Bluecons- công ty nội thất chuyên nghiệp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Bằng cả sự tận tâm và tấm lòng của mình, chúng tôi cam kết đem đến những công trình đẹp nhất cho gia đình bạn.

Khi lựa chọn Bluecons là đơn vị thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng của mình. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình từng giai đoạn trong thi công, vật liệu, phong cách và ý tường đều được lên kế hoạch chi tiết. Để bạn yên tâm hơn trong quá trình thi công căn biệt thự của mình.

Mọi thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ công ty: Số 499/6/76C Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ xưởng: Số 227 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 090 615 78 79
  • Email: blueconsvn@gmail.com
  • Website: https://bluecons.vn/
  • Fanpage: (2) Facebook

Để lại một bình luận