Thiết kế shop thời trang

Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang đẹp khẳng định vị thế doanh nghiệp

Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang đẹp

Để có một thiết kế nội thất cửa hàng thời trang đẹp hoàn chỉnh, đội ngũ kiến trúc sư cần trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau. Vì thiết kế nội thất shop thời trang không lúc nào đơn giản và dễ dàng, nên khi thiết kế shop quần áo, nhà thiết kế cũng như đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia, đội ngũ thi công cần đặc biệt lưu ý những yếu tố mà chủ đầu tư cần quan tâm.

Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang đẹp khẳng định vị thế

Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang đẹp khẳng định vị thế

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Bất kỳ chủ đầu tư nào cũng cần xem xét, tính toán kỹ lưỡng để thể hiện đúng với kế hoạch, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu shop hướng đến. Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang đẹp có thể được xem là công cụ để xác định phương thức truyền tải thông điệp của chính thương hiệu shop thời trang. Điều đó thể hiện rõ rệt cách thức shop thời trang luôn đặt khách hàng lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Từ đó giúp ghi điểm trong mắt khách hàng ngay từ bước đầu tiên.

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cho thiết kế shop thời trang

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cho thiết kế shop thời trang

Giả sử đối tượng khách hàng mục tiêu chính là những người có đam mê mãnh liệt với thời trang phong cách đường phố, quyết định thiết kế nội thất cửa hàng thời trang đẹp lúc này chắc hẳn phải mang xu hướng mạnh mẽ và bụi bặm. Phong cách công nghiệp là phương án hoàn hảo nhất. Trong khi đó, cửa hàng shop thời trang dành cho quý cô thường sẽ có xu hướng nhẹ nhàng tinh tế.

Dựa vào đối tượng khách hàng để xác định phong cách nội thất cửa hàng thời trang

Dựa vào đối tượng khách hàng để xác định phong cách nội thất cửa hàng thời trang

2. Tầm quan trọng của thiết kế nội thất cửa hàng thời trang đẹp

Với tư cách là chủ đầu tư, bạn nên bỏ qua suy nghĩ thương hiệu và chất lượng quần áo sẽ quan trọng hơn cả. Điều đó chắc hẳn sẽ làm quyết định sai lầm bởi ấn tượng đầu tiên của khách hàng đôi khi chỉ là những vật dụng decor nho nhỏ xinh xắn, sự logic trong không gian trang trí, bố cục của shop được sắp xếp khoa học.

Bố cục nội thất cửa hàng thời trang được sắp xếp khoa học, logic

Bố cục nội thất cửa hàng thời trang được sắp xếp khoa học, logic

Nhu cầu của ngành hàng thời trang ngày càng tăng, con người càng có xu hướng lựa chọn dịch vụ tốt và khu vực quầy tiếp tân là khu vực không thể xem nhẹ. Bạn cần phải thiết kế quầy lễ tân bắt kịp xu hướng hiện đại của thị trường theo sở thích và phong cách của đối tượng khách hàng mục tiêu nói riêng và người tiêu dùng nói chung.

Tham khảo thêm: thiết kế shop thời trang

Không gian xung quanh shop cần được thiết kế thu hút người mua, thu hút khách hàng thông qua việc lựa chọn nội thất tiện nghi, phòng thử đồ sạch sẽ thoáng đãng, quầy tiếp tân ấn tượng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt đối với không gian hệ thống bán hàng cần được đáp ứng đầy đủ các yêu cầu. Đặc biệt, không gian dành cho khách hàng sẽ là không gian luôn được ưu tiên trên hết.

Thu hút khách hàng bằng nội thất tiện nghi

Thu hút khách hàng bằng nội thất tiện nghi

3. Không gian thiết kế shop thời trang

Khoảng cách từ lối đi đến quầy tiếp tân phải luôn thoáng đãng rộng rãi. Khoảng cách tối thiểu từ 66-85 cm sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn về sự tính toán hợp lý. Đồng thời, không gian khu vực mua sắm chung cũng như là khu vực tổng thể của shop cần đạt tối thiểu từ 1,9-2,3.

Lối đi mua sắm rộng rãi tạo sự thoải mái cho khách hàng

Lối đi mua sắm rộng rãi tạo sự thoải mái cho khách hàng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế shop thời trang đẹp, Bluecons luôn tự tin với những số liệu chúng tôi đưa ra, chủ đầu tư có thể có được quyết định rõ ràng nhất để bố trí và sắp xếp shop thời trang một cách khoa học và logic. Từ đó, hướng đến mục tiêu thu hút được tối đa lượng khách hàng, tăng lợi nhuận.

Không gian shop thời trang thu hút tối đa lợi nhuận

Không gian shop thời trang thu hút tối đa lợi nhuận

4. Ánh sáng trong không gian shop thời trang

Đối với yếu tố ánh sáng, ánh sáng trong cửa hàng chính là yếu tố tạo ra một bầu không khí hấp dẫn nhất thu hút khách hàng. Nó giúp làm nổi bật sản phẩm và sự cân bằng ánh sáng điện, thiết kế nội thất cửa hàng thời trang với ánh sáng tự nhiên chắc hẳn sẽ giúp không gian trở nên thoải mái hơn. Bố trí những cửa sổ hoặc hệ thống kính cường lực xung quanh giúp shop thời trang của bạn đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên và mang lại không gian thoáng đãng cho shop.

Ánh sáng trong thiết kế nội thất cửa hàng thời trang

Ánh sáng trong thiết kế nội thất cửa hàng thời trang

Một lưu ý đặc biệt hơn cả chính là khi ánh sáng tự nhiên luân chuyển trong không gian shop để cung cấp nguồn sáng cho cả cửa hàng thì bạn vẫn không nên bỏ qua hệ thống chiếu sáng bởi đây chính là nguồn ánh sáng sáng sẽ hỗ trợ tối đa trong trường hợp hợp ánh sáng tự nhiên không đủ cũng như là khi trời tối thì ánh sáng trắng và ánh sáng vàng thường được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng. Ánh sáng vàng phát ra từ bóng đèn nhỏ trên các kệ sẽ giúp tôn vinh lên vẻ đẹp của món hàng thời trang. Từ đó đẩy nhanh quyết định mua hàng của khách hàng hơn.

Ánh sáng luân chuyển trong không gian cửa hàng thời trang

Ánh sáng luân chuyển trong không gian cửa hàng thời trang

5. Liên hệ

Nếu như bạn đang băn khoăn thắc mắc về thiết kế nội thất cửa hàng thời trang hoặc bạn có nhu cầu thiết kế nội – ngoại thất mô hình kinh doanh thì Bluecons sẽ là một lựa chọn thích hợp nhất với bạn. Bởi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trên 10 năm về lĩnh vực xây dựng, Bluecons sẽ giúp bạn có được một không gian tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: 499/6/79C, Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Di động: 0932 132 828 – 0906 157 879 (Mr.VIỆT)

E-mail: blueconsvn@gmail.com

Thứ 2 – Thứ 7: 8:00am – 17:00pm

Bluecons hân hạnh đồng hành cùng quý khách trên con đường kinh doanh!

Bài viết liên quan
Chat Facebook
  • Chào bạn!

  • Bạn cần chúng tôi tư vấn hoặc hỗ trợ thông tin gì ạ?

  • Chat ngay
error: Content is protected !!